Boy to Boy sex với nhau là Đồng tính ? là Gay?

chong toi la gay

Gần đây trên một tạp chí Marie Claire UK có đăng một câu chuyện một phụ nữ có tên là Becki, và chồng cô ấy- Reece Jacobs- được biết đến là một ngôi sao phim sex về Gay ( đồng tính nam).  Thường giới Gay, không chỉ ở Việt Nam, để khỏi bị dư luận xã hội, vẫn phải kết hôn như một đàn ông bình thường, dù rằng trước đó, đã quan hệ đồng tính và đóng  phim gay sex nhiều (Âu Mỹ). Thế câu chuyện tôi đang nhắc đến này có gì đặc biệt?

reese-rideout hot underwearChắc hẳn rằng, bất cứ ai cũng nghĩ rằng, đàn ông hôn đàn ông, trần truồng ôm nhau, rồi suck cock, rồi anal fuck…thì chắc chắn là gay đúng không nào? Thậm chí ở vn, bạn trai mà quan tâm, thân nhau tí, đi chơi chung tí là …gay tuốt hết. haha. Tiếp đến, chúng ta đặt tình huống nhé, người vợ như thế nào nếu bik chồng mình ôm ấp nồng thắm với một thằng con trai? Ghê tởm, ly dị ( trong phim Brokeback Mountain), đau khổ ( trong Bangkod love story), Gớm ghê, xua đuổi, nhục nhã, tìm …thầy trừ tà (người phụ nữ Việt)

Vâng, Sự thật luôn là vậy, các bạn ạ. Sẽ rất nhiều hậu quả xảy ra nếu chúng ta phải lập gia đình, nỗi đau cho cả hai gia đình, cho con cái, cho sự gièm pha của xã hội. Thế mà…

Ta quay lại chủ đề của bài báo tôi đã đề cập. Tôi xin trích lại câu nói của người phụ nữ này: “I don’t care what people think. Reece isn’t gay and I’m just happy he isn’t filming with other women… I love the fact that my husband has a beautiful body and people want to see it” (Tôi xin mạn phép tạm dịch: Tôi không quan tâm mọi người sẽ suy nghĩ thế nào, anh Reece không phải là Gay, và tôi thật sự hạnh phúc khi anh ấy không đóng phim sex cùng với những người phụ nữ khác…Tôi yêu thực tế rằng, chồng tôi có một cơ bắp rất đẹp và mọi người muốn ngắm nó )

Liệu rằng người phụ nữ này nói dối? câu nhận xét tôi nhường lại cho chính các bạn. Giờ mời các bạn cùng ngắm nhân vật chính trong bài này, cùng một số cảnh sex gay mà anh đã đóng cùng đồng nghiệp…

Reese bodytrai lam tinh voi traicayden suck reese cockreese-rideout sexreese-rideout have sex gaygay lam tinh tay ba

3 phản hồi (+add yours?)

  1. Đặng Vũ Giang
    Tháng 1 31, 2011 @ 07:55:55

    Hàng khùng lông rậm rất khêu gợi, đùi to trắng và rắn chắc rất hấp dẫn, ngực nở nang, sống mũi cao, hàm răng trắng thẳng hàng lấp lánh quyến rũ, liên hệ 01243264451 hoặc nhắn tin dangvugiang@yahoo.com để coi thử

    Trả lời

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

