Tình yêu đồng tính – Bonus Gay love romance Story pics

Cuối tuần, rãnh, lại xem trai đẹp, vô tình đập vào cặp này đang diễn vở Gay Love Story, hai viễn viên chính là Paul FrancisLevi Poulter. Nếu bạn đã từng xem nhiều phim tình cảm về Gay thì chắn hẳn không quên được cập diễn viên chính trong phim Bangkok Love Story. Thế nhưng cặp này lại thấy ăn ảnh hơn rất nhiều, diễn cũng rất cảm xúc, bất chợt tôi nghĩ đến tình yêu giữa hai đứa con trai, liệu điều đó có xảy ra không nhỉ?

Theo tôi nghĩ, giữa hai người khác giới, trước khi đề cập đến chuyện gần gũi, phần lớn phải có tình cảm trước (trừ trường hợp…lợi dụng), thế nên giữa họ mới phát sinh tình yêu. Thế còn nam và nam? trước khi yêu đương gì gì thì phải tình dục trước, đó là chắc chắn, thế nhưng liệu sau khi tình dục họ có yêu nhau? Nếu sau khi thỏa mãn, có lẽ một số thấy ko hòa hợp, không phù hợp, thậm chí sau đó coi như…không quen biết, và rồi tìm đối tượng tiếp. Thế nên giới Gay,  trên status của yahoo, tôi thường thấy các câu đại loại như, buồn quá, chán quá, tạm biệt tình yeu của em…vân vân, đủ loại., hiếm khi hạnh phúc, nếu cầm cự một năm thì coi như là …trên cả tuyệt vời. Đương nhiên, tôi ko thể cột chùm tất cả các bạn …bỏ xuống  sông. Chúc các bạn tìm được người mình thương và …thương lại mình🙂

Và giờ, tặng các bạn vài tấm ảnh tôi đề cập trên (tôi có xử lí photoshop vài giây cho có …hiệu ứng lung linh. haha)

3 phản hồi (+add yours?)

  1. anhhuy2708
    Oct 25, 2010 @ 10:08:41

    Thank boyonly
    Hom nay vo tinh gap duoc trang nay va xem thay hay lam. Hy vong se ket noi dai lau voi boyonly. Bai hat trong bai nay ten gi vay, neu co the xin cho minh biet, minh rat thich nghe no. Cam on nhieu nhe !

    Trả lời

  2. Đặng Vũ Giang
    Dec 04, 2010 @ 09:41:37

    Hàng khùng kiểu tây đây sờ mó miễn phí gái trai đều không phân biệt nhưng ít thời gian phải nhanh tay liên hệ 01243264451 hoặc nhắn tin dangvugiang@yahoo.com để coi thử

    Trả lời

Gửi phản hồi

