Gay sex trong sinh viên việt nam

Tôi chỉ đề cập trong phạm vi một số trường đại học nổi tiếng. hihi. Vì thế, nếu có …bị đụng chạm, mong các bạn bỏ qua.  Nếu bạn nào đã từng học một số trường đại học thì đương nhiên ắt hẳn đã biết, một số ví dụ, đại học bách khoa, đại học khoa học tự nhiên, đại học sư phạm kỹ thuật, đại học sư phạm…Vâng, danh sách 4 trường nổi tiếng trên, tôi đã từng học và ghé qua. Có một đặc điểm chung ở đây, chính là khu…vệ sinh nam (khu nữ, dzô hỏng đc, nên hỏng bik, hahaa, ko bik có …xxx ko nữa). Trong toilet nam, đầy rẫy những câu chào mời, ” Boy cu to, dài 20cm,  số điện thoại 090xxxx”, “Gay làm tình”, ” em rất muốn bú cu phục vu các anh, hãy liên lạc em nhé, phone 091xxxx”, “Gay_vip_xxx nick yahoo, rất muốn làm tình mọi lúc mọi nơi”,”trai đẹp, hàng to, đang thèm khát tình dục”, “Đang thèm fuck, ai muốn liên hệ, đang thủ dâm bên trong”, ...và còn nhiều từ ….đọc xong muốn ngất. haha. Mình đã vậy, thì mấy chàng straight làm sao mà chịu đựng nổi, nào là chửi lại : “đồ biến thái, đồ mất dạy” “mày về mà bú ba mày”…vâng, đấu tranh cũng dữ dội giữa 2 luồng chính và tà, mà hình như tà luôn thắng. Chính vì lẽ đó, giới gay hiện nay, có một khu ngầm là …khu vệ sinh.

Chính hồi chiều,  cuối tuần, tôi có ghé thăm trường, và có lạc lối khu vệ sinh. Lúc đó ko phải giờ cao điểm nên hơi vắng, vào chỉ có một mống đang đứng, đi xẹt ngang. hú hồn. hắt ko tiểu mà đang …cầm con cu vọc ra vọc dzô. Tá hỏa, tôi nóng ran người, nhưng vẫn cứ mặt làm ngơ. Càng làm ngơ hắn càng nhìn sang tôi một cách dâm đãng. Lúc đó tôi lại, ko mặc underwear nên sau khi đã bỏ chim vào quần mà vẫn còn chỉa lên…một chút.  Hình như hắn thấy tôi có chút đồng tình gì với hành động của hắn nên nó…lượn lờ khi tôi rửa mặt. Hắn lại khiêu dâm, tự khiều khiều dương vật đang cương của hắn. Lúc này thì nóng ran người rồi, nhưng vẫn luống cuống, tôi  rửa mặt vội rồi đi ra ngoài. Vài giây sau, có …vài chút tiếc nuối nào đó, vì thật ra con cặt thằng nhóc thật là bự (vô tình nhìn khi nó khiêu dâm tôi), hơn nữa, đã lâu rồi tôi không gần gũi với ai, toàn tự xử, thế là …tôi come back.

Quay trở lại, tức là tôi chấp nhận cuộc chơi. Tôi và hắn vào một phòng vệ sinh (đương nhiên tôi và hắn ko vào cũng một lúc).  Anh ta chỉ kịp bú tôi chưa kịp làm tôi sung sướng, hắn đã  tự bắn tinh ra. Tôi định …sướng một chút nữa rồi mới giúp anh ta, không ngờ anh ta ko cần giúp gì cả, mà tự bắn lun. Lúc đó tôi còn…tỉnh bơ,  thế là hắn …rút lui. Thế là tôi phải tự xử. hơi khó hiểu chút xíu. hahaa. Hết chuyện rồi các bạn. Mời ngắm vài hình body đẹp…

14 phản hồi (+add yours?)

  1. huu
    Tháng 11 07, 2010 @ 20:48:55

    nhin anh cuoi ma muon ngat di duoc. them wa

    Trả lời

  2. Đặng Vũ Giang
    Tháng 12 04, 2010 @ 10:37:57

    Hàng khùng lông rậm rất khêu gợi, đùi to trắng và rắn chắc, ngực nở nang, sống mũi cao quyến rũ, nụ cười tươi như hoa, phục vụ tận tình miễn phí gái trai đều không phân biệt nhưng qũy thời gian có hạn hãy nhanh tay liên hệ 01243264451 hoặc nhắn tin dangvugiang@yahoo.com để coi thử

    Trả lời

  3. vuhung
    Tháng 5 10, 2011 @ 14:21:35

    ban co thich khong nhin thay ban toi them lam

    Trả lời

  4. xuanlui
    Tháng 2 22, 2012 @ 06:43:36

    cho xem hang

    Trả lời

  5. đặng vũ giang
    Tháng 4 11, 2012 @ 14:54:47

    co thay dau ma phan hoi. co hinh thi gui wua de xem thu the nao.

    Trả lời

  6. kim lam
    Tháng 8 12, 2012 @ 08:21:50

    xau quac, k dep gi het, k co sex lun

    Trả lời

  7. Boy chym bự
    Tháng 8 26, 2012 @ 11:06:00

    vãi… ai thíck xem cặt,, và sục ra khí.. cặt dài 16cm. đẹp thẳng..nhìn mà mún mút.. yahoo: nungcat21

    Trả lời

  8. senlong
    Tháng 10 02, 2012 @ 02:50:53

    sex

    Trả lời

  9. NGUYEN NAM
    Tháng 10 07, 2012 @ 07:47:30

    CALL BOY CHO GAY MAN THUE.
    MINH LA VDV BOI LOI. RAT NAM TINH , MANH ME TRONG TINH DUC.
    GAY MAN NAO CO NHU CAU THI ALO NHE 0904598827.
    EMAIL dick_toboy@yahoo.com
    WELCOME

    Trả lời

  10. Hoang
    Tháng 2 24, 2014 @ 00:42:32

    01648140814

    Trả lời

  11. boy buôn ma thuột
    Tháng 7 11, 2014 @ 15:34:34

    BOY BUÔN MA THUỘT. MASSAGE BOY O BUÔN MA THUỘT, AI CO NHU CẦU GOI MINH NHA
    01205090100

    Trả lời

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

